27/1/11

Chuẩn bị cho những ngày nghỉ hè cùng gia đình bạn

    Cuối cùng thì B cũng xin được nghỉ hè trong tháng 5, hy vọng đó là những ngày đẹp trời vì chúng tôi dự định sẽ đi chơi và tham quan vài nơi với gia đình bạn. Tôi vui lắm...
    
Tối qua đã hỏi, tìm và biết được 4 chỗ để chúng tôi có thể đến, đó là :

  • Citadelle ở Besançon : Đi cả ngày
  • Lion ở Belfort : chỗ này thì chỉ cần đi cỡ nữa ngày và nán lại để xem thành phố về đêm, sau đó sẽ về nhà ăn tối.
  • Zoo d'Amneville : chỗ này thì phải đi cả ngày và đi từ sáng sớm vì cách nhà tôi 221 km cũng mất khoảng 2h20 để lái xe.
  • Europa park : đây là 1 công viên ở Đức nên có thể  tôi và người bạn phải cần đến passport để qua biên giới, còn 2 chàng thì kg cần. Chúng tôi sẽ phải khởi hành sớm vì mất cỡ 3h lái xe(tôi lộn), chỉ cách chỗ tôi 163km, 1h40 lái xe. Chí cần mua vé vào cổng là bạn có thể chơi tất cả các trò chơi có trong công viên này. Bạn có thể đem theo đồ ăn theo ý bạn, còn sang thì có thể ăn ở nhà hàng Tây nếu thích.
Mình sẽ hỏi và tìm thêm những nơi khác nữa vì chúng tôi có 1 tuần để du lịch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét