28/4/12

10 tuần

Thế là con gái đã dược 10 tuần tuổi rồi đấy, con đã biết nằm chơi 1 mình những khi mẹ bận nấu ăn, nói ê a 1 mình thậm chí cười thành tiếng khi nhìn bóng đèn hoặc những đồ vật trong phòng, có khi đưa bàn tay đeo găng có vài hình chiếc xe lên ngắm nghía rồi ê a.
Còn 1 tuần nữa là con sẽ được rửa tội ở nhà thờ, mẹ làm 1 bữa tiệc nhỏ để đãi mọi người vì ở đây không có đãi đầy tháng như ở VN. Mẹ mời vài người đồng hương cùng vài người bà con, cha mẹ đỡ đầu và gia đình bên nội con đến dự, bên ngoại thì đều ở VN cả nên mẹ chỉ báo tin cho ông bà và mọi người biết thôi.

1 nhận xét:

  1. "Chào con gái cưng. Hai ngày nữa được gặp con rồi. Ở đây họ gọi là marraine, nghe nó lạ quá đi. Chúa thương ba mẹ con, cho con sức khỏe tốt, ăn ngủ giỏi. Ba mẹ con được nghỉ ngơi, có sức khỏe để đi làm và chăm sóc con thật giỏi con nhe!"
    Nhỏ biết kg, ngày nào kg nghe tiếng bé ê a, kg nghe tiếng con gái bú bình ngon lành, mình thấy thiếu thiếu gì đó, dù chỉ nghe qua điện thoại thôi, cũng thấy thương rồi. Đúng là trẻ con, cứ làm người lớn bọn mình mê tít, hihi...

    Trả lờiXóa